Bệnh lậu ở nam giới: Chữa dứt điểm sau 1 liệu trình, không lo chi phí

Tư vấn Y khoa: Thạc sĩ - Bác sĩ Tạ Thị Hồng Duyên

Đánh giá:

Bệnh lậu ở nam giới có thể khỏi hoàn toàn nếu khám chữa sớm. Tuy nhiên, vì tâm lý e ngại mắc bệnh xã hội, nhiều người trì hoãn dẫn đến biến chứng khó điều trị, thậm chí ảnh hưởng đến chức năng sinh sản. Nếu bạn đang hoang mang lo lắng không biết “mình có mắc bệnh lậu không”, “bệnh lậu điều trị khỏi không” và “chữa như thế nào an toàn, hiệu quả” thì bài viết này dành cho bạn.

Triệu chứng bệnh lậu ở nam giới

Lậu được xếp vào nhóm bệnh lây truyền qua đường tình dục phổ biến nhất, do vi khuẩn lậu cầu Neisseria gây ra. Lậu không được điều trị sớm sẽ gây ra biến chứng lâu dài về sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe sinh sản.

Hệ lụy nguy hiểm của bệnh lậu

Dấu hiệu bệnh lậu cấp tính

Sau 2-30 ngày (phổ biến nhất 3-7 ngày) từ khi tiếp xúc với vi khuẩn lậu cầu, bệnh nhân bắt đầu xuất hiện triệu chứng lâm sàng:

  • Tiểu nhiều, tiểu gấp, tiểu đau, nóng rát khi đi tiểu
  • Dương vật tiết nhiều dịch kèm theo mủ vàng, trắng, màu be hoặc màu xanh. Đây là triệu chứng điển hình của bệnh lậu ở nam giới.
  • Lỗ dương vật sưng đau
  • Đau và ngứa ở hậu môn, trực tràng tiết dịch và chảy máu; đau khi đại tiện
  • Lậu ở họng: Đau họng dai dẳng, viêm và đỏ ở cổ họng; sưng hạch bạch huyết ở cổ
  • Lậu ở mắt: Sốt, kích ứng mắt, sưng mí mắt, mắt viêm và đỏ, viền mắt tiết chất nhầy màu trắng hoặc vàng.

Test nhanh bệnh lậu

01Bạn có quan hệ tình dục bừa bãi không?

Không

02Bạn có chảy dịch mủ ở bộ phận sinh dục vào buổi sáng không?

Không
Chảy dịch mủ có mùi hôi

03Bạn có đi tiểu bất thường không?

không
Tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra mủ hoặc ra máu.

04Bạn có bị đau họng không?

Không
Họng đau rát, khó nuốt thức ăn

Sau 10-30 ngày xuất hiện triệu chứng lâm sàng nhưng không được điều trị, lậu chuyển sang giai đoạn mãn tính

Triệu chứng bệnh lậu mãn tính ở nam giới:

  • Tinh hoàn đau nhức dữ dội với các triệu chứng sau: đau, sưng đỏ, nóng sốt,… lâu dài gây viêm mào tinh hoàn. Nếu bị cả hai bên sẽ tăng nguy cơ vô sinh ở nam giới.
  • Mủ từ lỗ sáo chảy ít lại, giảm tiểu buốt nhưng mỗi lần đi tiểu sẽ bị nóng rát chạy dọc ở niệu đạo.
  • Đau nhức bụng dưới, trực tràng, hậu môn.
  • Đau ở khớp gối, khớp háng, khớp cổ chân.
  • Hình thành khối áp xe, viêm túi tinh, viêm tuyến tiền liệt.

>>>Bạn đang có triệu chứng nghi ngờ mắc bệnh lậu?>>>Click TẠI ĐÂY để nhận tư vấn miễn phí từ bác sĩ chuyên khoa.

Bệnh lậu có nguy hiểm không?

Lậu cấp tính có chữa khỏi hoàn toàn được không?

Thực tế bệnh lậu giai đoạn đầu (cấp tính) không gây nguy hiểm cho người bệnh. 3-10 ngày kể từ khi bắt đầu xuất hiện triệu chứng được xem là “thời điểm vàng” điều trị bệnh lậu. Nam giới nếu khám và điều trị sớm có thể chữa khỏi hoàn toàn bằng thuốc kháng sinh mà không cần bất kỳ tác động ngoại khoa nào. Do đó, chuyên gia y tế khuyến cáo, ngay khi có triệu chứng lâm sàng, bệnh nhân cần khám và điều trị kịp thời.

>>>Bệnh lậu cấp tính chữa như thế nào? Bao lâu thì khỏi?>>>Chat với bác sĩ TẠI ĐÂY.

Chuyên gia Bệnh xã hội cảnh báo: Bệnh lậu không điều trị sớm tăng nguy cơ ung thư tinh hoàn ở nam giới

Ngược lại, nếu bệnh nhân trì hoãn điều trị hoặc tự điều trị sai cách tại nhà, lậu chuyển sang giai đoạn mãn tính sẽ dẫn đến biến chứng khó lường:

  • Viêm nhiễm ngược dòng ở vùng sinh dục: Viêm mào tinh hoàn, viêm túi tinh, viêm tinh hoàn
  • Đau và viêm tuyến tiền liệt
  • Hoại tử dương vật
  • Vô sinh – hiếm muộn
  • Khuẩn cầu lậu lây lan sắp cơ thể gây đau, sưng khớp, viêm gan, viêm tim, tổn thương não.
  • Tăng nguy cơ nhiễm HIV/AIDS
  • Tăng nguy cơ ung thư tinh hoàn, ung thư dương vật dẫn đến tử vong.

Điều trị dứt điểm bệnh lậu sau 1 liệu trình tại Phòng khám Bệnh xã hội hàng đầu Thủ đô

Trong 1 tháng trở lại đây, bạn vừa trải qua quan hệ tình dục kém an toàn và xuất hiện triệu chứng nghi ngờ mắc bệnh lậu? Bạn e ngại chưa dám gặp bác sĩ vì phải khám “chỗ nhạy cảm”? Bạn đang tìm địa chỉ chữa bệnh lậu uy tín, chuyên nghiệp có chi phí phải chăng? Đừng lo lắng, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội là câu trả lời tốt nhất cho bạn lúc này. >>>Đăng ký TẠI ĐÂY, nhận ưu đãi giảm 10-30% phí điều trị, 30-50% phí thủ thuật.

đa khoa quốc tế

Tọa lạc tại số 152 Xã Đàn, quận Đống Đa, Đa khoa Quốc tế Hà Nội được bệnh nhân và giới chuyên gia tín nhiệm, đánh giá cao về chất lượng chuyên môn, cơ sở vật chất và dịch vụ y tế tiêu chuẩn 5 sao.

Cam kết điều trị dứt điểm bệnh lậu sau 1 liệu trình, không đau, không biến chứng với Phương pháp Đông – Tây y kết hợp

Đây là kỹ thuật điều trị tiên tiến nhất hiện nay – kết hợp nhiều kỹ thuật giúp ức chế, tiêu diệt tận gốc Neisseria. Trong quá trình điều trị, bệnh nhân phải sử dụng lượng lớn kháng sinh dẫn đến nhiều tác dụng phụ không mong muốn. Phương pháp Đông – Tây y kết hợp đã giải quyết triệt để hạn chế này, sử dụng đông y giúp giải độc gan, tăng cường hệ miễn dịch ngăn ngừa tái phát bệnh. Ưu điểm vượt trội:

  • Liệu trình điều trị nhanh, khỏi bệnh sau 7-10 ngày tùy mức độ bệnh cấp tính hoặc mãn tính
  • Điều trị tận gốc, tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn lậu cầu, phục hồi chức năng sinh lý, không tái phát.
  • An toàn, không xâm lấn, không phẫu thuật, không can thiệp bất kỳ phương pháp ngoại khoa nào.

>>>Điều trị bệnh lậu bằng Phương pháp Đông Tây y kết hợp hết bao nhiêu tiền?>>>Nhận tư vấn chi tiết TẠI ĐÂY.

Lưu ý: Bệnh lậu sẽ không tái phát với điều kiện bệnh nhân không tiếp xúc với vi khuẩn lậu cầu. Nếu tiếp tục tiếp xúc với Neisseria, bạn sẽ tiếp tục nhiễm bệnh như thường, thậm chí tình trạng bệnh sẽ diễn biến nhanh, nặng hơn do hệ miễn dịch suy giảm. Do đó, sau khi điều trị khỏi hoàn toàn, bệnh nhân cần có biện pháp phòng bệnh cẩn thận tránh để tái nhiễm.

Ngoài ra, phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội còn hội tụ đầy đủ các tiêu chí của một phòng khám Bệnh Xã hội hàng đầu Thủ đô:

Tính pháp lý chặt chẽ

Phòng khám được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động, chuyên khoa điều trị bệnh nam – phụ khoa, bệnh xã hội, vô sinh – hiếm muộn và đình chỉ thai an toàn. Tiền thân là Bệnh viện Phụ sản Hà Nội (cơ sở 2), với hơn 10 năm hoạt động, phòng khám đã điều trị khỏi cho hàng chục, hàng trăm nghìn bệnh nhân mắc bệnh xã hội. Trong đó, 99% bệnh nhân phản hồi tích về chất lượng dịch vụ y tế, hiệu quả điều trị và cơ sở vật chất.

Đội ngũ chuyên gia bệnh xã hội giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm

Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ hơn 35 năm kinh nghiệm điều trị bệnh lý nam khoa, bệnh xã hội hàng đầu. Các bác sĩ từng có thời gian dài công tác tại bệnh viện Việt Đức, Xanh-pôn, Bạch Mai,… Từng có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài, có nhiều công trình y khoa cấp Sở, cấp Bộ; được trao tặng nhiều bằng khen, là thầy thuốc ưu tú được bệnh nhân tín nhiệm.

địa chỉ chữa bệnh lậu
>>>Đăng ký TẠI ĐÂY để nhận ưu đãi miễn phí 300k phí khám lâm sàng với Chuyên gia Bệnh Xã hội hơn 40 năm kinh nghiệm.

Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại

Phòng khám được xây dựng theo mô hình bệnh viện thu nhỏ với đầy đủ hệ thống phòng chức năng, phòng tiểu phẫu đạt tiêu chuẩn vô trùng theo quy định của Bộ Y tế. Trang thiết bị máy móc được nhập khẩu từ các quốc gia có nền y học hàng đầu thế giới (Mỹ, Đức, Nhật, Hàn quốc,…) giúp quá trình khám và điều trị hiệu quả, tỉ lệ tái phát gần bằng 0.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, chi phí phải chăng, niêm yết công khai

Đây là một điểm cộng tuyệt vời của phòng khám. Bệnh nhân đến khám bệnh được trải nghiệm dịch vụ y tế theo tiêu chuẩn quốc tế. Chỉ cần một thao tác để lại số điện thoại TẠI ĐÂY, bệnh nhân sẽ được giới thiệu hướng dẫn chi tiết mọi thủ tục thăm khám. Không cần chờ đợi và xếp hàng mất thời gian. Thông tin người bệnh cam kết bảo mật tuyệt đối.

cơ sở vật chất

Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần và cả ngoài giờ hành chính (8h00-20h30) không phát sinh thêm phụ phí, đặc biệt phù hợp với những người có thời gian eo hẹp, ngại nơi đông đúc và chen lấn xếp hàng. Chi phí được niêm yết công khai, minh bạch, được kiểm soát nghiêm ngặt theo quy định của Bộ Y tế. Do đó, người bệnh không cần lo lắng bị chặt chém trong quá trình điều trị.

Do đó, khi có triệu chứng nghi ngờ mắc bệnh lậu ở nam giới, bạn đừng quá hoang mang lo lắng. Hãy liên hệ vào hotline 024367888880829992020 (Tổng đài trực 24/24) để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn miễn phí và hỗ trợ kịp thời. Lậu có thể chữa khỏi hoàn toàn nếu điều trị sớm. Vậy nên bạn đừng trì hoãn và bỏ qua “giai đoạn vàng” khiến bệnh chuyển sang mãn tính sẽ khó điều trị hơn rất nhiều và phải đối mặt với nhiều biến chứng nguy hiểm. Lựa chọn cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, chuyên nghiệp là bước đầu tiên quyết định hiệu quả điều trị bệnh lậu. Đừng ngần ngại liên hệ với Đa khoa Quốc tế Hà Nội để được hỗ trợ chi tiết nhất.

Nếu bạn chưa có thời gian đi khám thì có thể khám online với bác sĩ chuyên khoa bằng cách:

Hiệu quả hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào thể trạng của mỗi người

Tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ để mang lại kết quả tốt nhất

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

hãy chủ động để tháo gỡ mọi thắc mắc

ĐĂNG KÝ KHÁM

TỔNG ĐÀI TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Hệ thống tổng đài tư vấn, giải đáp thắc mắc tình trạng bệnh chuyên nghiệp, chu đáo, tận tình

Hiệu quả hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào thể trạng của từng người